background img

Chủ Đề

Cách giảm hóa đơn tiền điện vào mùa đông

Cách giảm hóa đơn tiền điện vào mùa đông, cách tiết kiệm điện khi sử dụng đồ sưởi về mùa đông, lựa chọn vật dụng sưởi tiết kiệm điện cho gia đình.

Để đối phó với cái lạnh của mùa đông, nhiều gia đình đã đầu tư rất nhiều tiền vào các thiết bị điện sưởi ấm để sưởi ấm. Thế nhưng, gia đình bạn sẽ phải nhăn nhó khi phải nộp hóa đơn tiền điện vào cuối tháng. Vậy có cách nào vừa giữ ấm vừa tiết kiệm điện cho bạn vào mùa đông năm nay? Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết chiếc chăn điện Hàn Quốc sẽ thỏa mãn tất cả các tiêu chí đó.

Mẫu sản phẩm chăn đệm điện Hàn Quốc vải cotton

Đệm sưởi điện Hàn Quốc Hanil, Woori có công suất thấp chỉ từ 40 - 160 W, không tốn nhiều điện năng. Đặc biệt nếu so sánh với điều hòa chiều nóng hay quạt sưởi thì chăn đệm điện tiết kiệm điện hơn nhiều. Ta hãy thử làm phép tính sau. Trong điều kiện trung bình (60w), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng sử dụng chăn đệm điện là: (60w x 10h x 30 ngày) x 1.500 đ = 27.000đ/ tháng.


Đệm sưởi ấm bằng điện được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được sử dụng phổ biến ở Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản từ 35 năm nay.

Mẫu chăn đệm điện Hàn Quốc vải nhung cao cấp

Vài năm gần đây đệm điện Hàn Quốc nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường miền Bắc Việt Nam do các đặc điểm nội trội của nó so với các chăn đệm khác. Chăn điện mang lại cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp cho giấc ngủ ngon trong những đêm đông lạnh giá. 

Chăn điện có khả năng tỏa nhiệt đều nên tốt cho quá trình tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống đau lưng, đau xương khớp.

Bạn có thể truy cập vào website http://chandienhanquoc.vn để xem thêm các mẫu chăn điện Hàn Quốc chính hãng xách tay hoặc nhập khẩu từ Korea. Gọi ngay tới đường dây nóng của chúng tôi: 04.667.45.888 để đặt hàng. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà rất nhanh chóng và tiện lợi. Nếu có thời gian, mời bạn ghé qua Siêu thị trực tuyến BabiMart.Vn số 105 Hồ Đắc Di - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội để tận tay lựa chọn những sản phẩm sưởi ấm cho cả gia đình mình, các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét